[Hạnh phúc] Giới thiệu vắn tắt


Giới thiệu vắn tắt:

Cho dù như thế nào Tô Mi Tiếu cũng không ngờ bọn họ cũng sẽ có ngày gặp lại , bởi vì cô chưa bao giờ dám chờ mong sẽ gặp lại. Gặp lại ác mộng cô đã từng tự tay xóa đi, hôm nay cô cũng không dám hy vọng về mộng đẹp xa vời !

Cô và anh thua nhau mười tuổi, cô thương anh từ khi nào không biết, năm ấy cô mới mười hai tuổi, lúc vừa biết yêu đã yêu phải người ấy, ai ngờ cứ như vậy yêu cả đời.

Anh yêu thương cô, bởi vì cô là em họ của người ấy, là em gái nhỏ của gia đình anh, cứ như vậy mà yêu thương , cho đến một ngày lúc anh tuyệt vọng, cô nghiêm túc nói muốn gả cho anh, cho dù anh có yêu cô hay không, cô cũng chỉ muốn gả cho anh.

Không ai nghĩ rằng hôn lễ này cũng là sự bắt đầu của một kiếp nạn hạnh phúc…
————-

Không có Cố Thiên Dịch vốn không có Tô Mi Tiếu của hôm nay cho nên ngoại trừ việc thương anh ,cô không có lựa chọn nào khác!

Không có Tô Mi Tiếu vốn không có Cố Thiên Dịch hôm nay cho nên ngoại trừ việc thương yêu cô,anh không còn phương pháp khác!

Ai từng nghĩ rằng hôn lễ này sẽ là sự bắt đầu của một kiếp nạn hạnh phúc… …

————————————————�� �————————————————� ��———————

“Cố Thiên Dịch,anh có biết vì sao em thích hoa cúc không?”

… … …

“Đó là chuyện em yêu anh…”

Ngôn ngữ của hoa cúc là —— tình yêu thầm kín

Tựa như trong thơ của Mâu Tắc :

“Tình yêu của tôi, cái gì cũng không nói;

Tình yêu của tôi, chỉ có lòng tôi biết;

Tôi quý trọng bí mật của mình, tôi cũng quý trọng sự thống khổ của bản thân;

Tôi từng thề rằng, người tôi yêu, tôi không ôm hy vọng gì;

Nhưng cũng không phải không có hạnh phúc —— chỉ cần có thể nhìn thấy người, tôi liền cảm thấy thỏa mãn.”

Các nàng quăng bom nào /(= w =)/

