Thông báo [2/3/2015]


Xin lỗi mọi người vì biến mất quá lâu,tình hình là khi đó wordpress của máy tớ bị gì ấy không vào được,đành tạo nick mới mà làm lại từ đầu,hôm nay thử vận may mới vào được,phải nói là mừng như điên ấy. Dĩ nhiên tớ sẽ edit tiếp những bộ trong blog nhưng chắc là tiến độ hơi chậm vì tớ cũng sắp thi nên mong mọi người thông cảm,qua giai đoạn thi tớ sẽ edit bù.

Cảm ơn vì đã ủng hộ tớ trong thời gian qua.

One thought on “Thông báo [2/3/2015]

Các nàng quăng bom nào /(= w =)/

