Cập nhật – – –


Lịch post không cố định nhưng một tuần ít nhất sẽ có 2 chương ‘Gặp’ , 1 chương ‘Manh thú kỳ duyên’ và 1 chương edit lại của ‘Đều do phụ vương yêu nghiệt quá mức’


Cần tìm người phụ edit  ‘Manh thú kỳ duyên’ ,có gì cứ liên lạc với mình ở đây. Cảm ơn :”>

Giờ onl cố định của mình là 8h -> 11h sáng và 7h30 -> 9h tối. Cứ liên lạc mình vào giờ đó,mình sẽ trả lời ngay và luôn. =)) Không thì cứ để comt ở đó,khi onl mình sẽ trả lời ngay. :”>

Xin cảm ơn. :”>

Các nàng quăng bom nào /(= w =)/

