Cần kiếm beta =))


Cái nhà này chỉ có một đứa là mình thôi,lại ôm nhiều hố và có bệnh lười nên việc edit ra rất chậm là đương nhiên. =))

Mình cũng đã cố gắng edit trước trong máy rồi post lên từ từ nên mới có vụ lâu lâu mất tích là do mình lặn vì hàng edit sẵn đã quăng lên hết nên lại đi edit tiếp. =))

Mình cũng là ham hố edit nên còn nhiều thiếu sót,cần mọi người chỉ bảo thêm. =))

Nói vậy không phải mình kể khổ mà là…

Mình muốn tuyển thêm beta giúp mình beta lại các chương cũ của mình để bản edit được hoàn thiện. =))

Xin cảm ơn. :”>

2 thoughts on “Cần kiếm beta =))

Các nàng quăng bom nào /(= w =)/

