Thông báo =))


Hôm nay mình vừa kiểm bản word convert của “Gặp” và bản raw trên mạng thì phát hiện thiếu rất nhiều chương,có mấy chương ngoại truyện cũng không có nên mình phải đi tìm txt bản raw .___. Và bản raw thì lại không có đề số chương,thế là lại lật đật ngồi kiểm số chương .__. (Khổ thế cơ,tốn gần 30′ .__.)

Cũng may là raw đủ chứ không mình chẳng biết làm sao .__. Và vì vụ chính sách gì đó của Trung Quốc nên mấy chương có vấn đề nhạy cảm đã bị khóa *Khóc* nên mình không dám đảm bảo mình sẽ edit đầy đủ được,raw có gì mình edit đó thôi .__.

“Gặp” có 66 chương, gồm 56 chương chính văn và 10 chương ngoại truyện

Khá buồn là mình mới edit trong máy được tới chương 21 và 2 chương ngoại truyện .__. Vì là mấy chương sau nó khá “ngán” và hè thì bệnh lười mình khá nặng nên là…à thì mấy bạn hiểu đấy .__.

Thôi thì ráng bò hết bộ này rồi mình lặn mấy ngày rồi mới tiếp tục edit bộ “Hạnh phúc như vậy,đau như vậy.” .__.

Xin cảm ơn :”>

4 thoughts on “Thông báo =))

Các nàng quăng bom nào /(= w =)/

