Thông báo =]]


Không biết có ai biết không nhưng mà mình vẫn còn là học sinh, vẫn phải vùi đầu vào bài tập và thi cử nên thời gian edit chẳng có nhiều =]] Việc mình thường xuyên phải bỏ bê việc edit do thi cử kiểm tra trong trường rồi bặt vô âm tín cũng là chuyện thường ngày ở huyện =]] Và nếu ai đã từng là học sinh hẳn cũng biết, thời gian sau Tết là thời gian giáo viên kiểm tra học sinh liên miên và thi cũng tới gần =]] Nên mình xin trân trọng thông báo mình sẽ gắng edit vài chương “Gặp” để post lên trong hôm nay và ngày mai để tuần sau off dài hạn lần nữa =]]

*Dụ dỗ-ing* Ai không muốn chờ có thể đăng ký phụ mình việc edit hoặc beta nhé =]]]] Mình còn nhiều lỗi type chưa được chỉnh lại lắm cơ =]]

Các nàng quăng bom nào /(= w =)/

