Hỏi ý kiến


Thật ra thì mình chỉ muốn hỏi để chỉnh sửa lại mấy bản edit cho tốt hơn tí thôi.

Vào đề luôn nha =]]
– Cổ đại thì mình có nên để nguyên tự xưng của nhân vật là tôi khi đang tường thuật lại câu chuyện theo ngôi thứ nhất [điển hình là nữ chính bộ ‘Gặp’ mình đang edit] hay là chỉnh thành ta cho nó ‘đậm vị cổ đại’ như vài bạn hay bảo? ._. Vì mình thấy bạn nữ chính tới từ hiện đại, xưng hô thì khoan hẵng nói, tự thuật lại để ta, thì theo mình ấy, nó hơi kỳ. ._. Mong ai đó hảo tâm đi ngang nhìn phát sẵn tay góp ý giúp mình.

2 thoughts on “Hỏi ý kiến

Các nàng quăng bom nào /(= w =)/

